Sunday, September 23, 2012

Why Athletes & Celebrities Drink Enagic Kangen Water® เศรษฐี ดารา นักกีฬา คนมีชื่อเสียง ถึงดื่มน้ำคังเก้น

มหาเศรษฐี คนมีชื่อเสียง ดารา นักกีฬาอาชีพ เหล่านี้ทำไมซื้อเครื่องทำน้ำด่าง Enagic® Kangen Water® มาใช้

คนที่มีชื่อเสียง - - นักแสดง นักกีฬาอาชีพ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย, นักธุรกิจที่มีชื่อเสียง เหล่านี้กำลังตกหลุมรักเครื่องทำน้ำด่างคังเก้น และไม่ใช่ซื้อไปใช้แค่เครื่องเดียว (บางคนซื้อ 8 บางคนซื้อ 16 เครื่องในครั้งเดียวทำไมถึงเป็นเช่นนั้นได้ ?)
มันเป็นแค่น้ำเท่านั้น ? หรือมันไม่ใช่แค่น้ำธรรมดา
แพทย์ยอมรับและยังแนะนำให้บุคคลสำคัญ เช่น สมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษสมเด็จพระสันตะปาปา, ประธานาธิบดีสหรัฐและบุคคลสำคัญต่างๆใช้
Kangenthai อ้วน มะเร็ง

รายชื่อด้านล่างนี้คือ คนที่เป็นแฟนที่เหนียวแน่นกับน้ำคังเก้น
ทำไม? ........ เพราะ น้ำด่างคังเก้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชีพและรายได้ของพวกเขา
Who Love Kangen Water®
นักกีฬามืออาชีพ ดารา รายได้จะขึ้นอยู่กับความสามารถ ความงามของพวกเขา  ความแข็งแรงและสุขภาพดี พวกเขาต้องออกกำลังกายเพื่อที่จะได้ดูดีและแข็งแรงพอเมื่ออยู่บนเวที หรือสนามแข่งขัน การดื่มน้ำด่างคังเก้นนั้นทำให้สุขภาพดีและแข็งแรง สามารถควบคุมน้ำหนัก จึงเป็นที่มาว่าทำไม น้ำคังเก้นมีผลกระทบเกี่ยวกับรายได้ของพวกเค้าเหล่านี้

พวกเขา...เหล่านี้เก่งเรื่องเลือกซื้อสินค้า ที่ต้องดีที่สุด
พวกเขา...ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพในระดับสูงสุดเท่าที่จะหาได้
พวกเขา...จะซื้อเครื่องทำน้ำด่างคังเก้น เท่านั้นยี่ห้ออื่นไม่สนใจ
หาก Kangen Water® ดีพอสำหรับพวกเขาเหล่านี้
คุณคิดว่าเครื่องทำน้ำด่างนี้ดีพอกับคุณหรือไม่..?
Kangenthai อ้วน มะเร็ง

Bill Gates (owns 16 processors), Jillian Michaels, Demi Moore, Aston Kutcher,Jennifer Lopez, Rogar Daultry, Martha Stewart, Carlos Santana, Elton John, Toby Keith, Chuck Norris, Donald Trump & Staff, Steven Tyler (owns 4 machines) Angelina Jolie, Brad Pitt, Steven Seagal, Janet Jackson, Conan O’Brien, Magic Johnson (owns 8 machines), Jack Nicholson, John Mayer, Ron Perlman, Sly Stallone, Chris Angel,  Phil Michelson, Sammy Hagar, Chris Daughtry, Rohan Marley,  George Lopez, UFC FIGHTER Joe “Daddy” Stevenson (martial artist), Ron Perlman, John Geraghty (Tennis player), Jay-Z, Beyonce, the Obama’s, Cindie Blackman, Pat Boone, Chilean Miners, Les Brown,Michael Robinson of the NFL Seattle Sea Hawks, Bodybuilders Dan Hill & Wade Lightheart,  LA Lakers, Pro and Olympic Athletes, Bernando La Poll -109 y/o, Earth, Wind & Fire, Chuck Norris, Natasha Bedingfield, Chris Angel, Toby Keith, John Mayer,  and NY Yankees this is the short list. . . .


ทำไม....นักกีฬาอาชีพดื่มน้ำด่างคังเก้น
เราทุกคนรู้ว่านักกีฬาระดับมืออาชีพเซ็นสัญญาครั้งละหลายล้านดอลลาร์กับทีมบอลอาชีพ หรือพวกเขาเล่นกีฬาเป็นอาชีพ - กอล์ฟ - ซึ่งมีมูลค่ารายได้หลายล้านดอลลาร์ถ้าพวกเขาชนะ นักกีฬามีจำนวนมากแข่งขันด้วยความสามารถเต็มที่ของพวกเขาเพื่อผลลัพธ์ที่ดี ยิ่งดีเท่าไหร่จำนวนเงินรายได้ที่พวกเขาจะได้ก็ยิ่งมากขึ้น
นักกีฬางอาชีพค่อนข้างจะมีระยะเวลาแข่งขัน "สั้น" เพราะอาชีพของพวกเขาจะขึ้นอยู่กับความสามารถของร่างกายและจะต้องรักษาระดับให้ยาวที่สุด หลังจากการพวกเขาค้นคว้าและได้รู้ว่าประโยชน์ของน้ำด่างคังเก้น ดีต่อร่างกาย ทั้งนักกีฬามืออาชีพและ สมัครเล่นพร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย นักโภชนาการเหล่านี้จึงได้ดื่มน้ำด่างคังเก้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานละควบคุมน้ำหนักของพวกเขา

Celebs ดื่มน้ำด่างคังเก้น
ถ้าคุณอยากมี Lifestyle ที่เหมือนกับ ดาราและคนที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ เพราะคุณจะเห็นพวกเขาด้วยเสื้อผ้าที่ดีที่สุด, รถยนต์ที่ดีที่สุด, ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดที่และมีวันหยุดพักผ่อนที่ดีที่สุด
น้ำด่างคังเก้น จะช่วยให้คุณมีสุขภาพและความมั่งคั่ง, ความงาม, การลดน้ำหนักและประโยชน์ยาวนานเหมือนคนดัง นักกีฬาและกูรูด้านสุขภาพระดับมืออาชีพที่มีความสุขทั้งหมดนี้
คนที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ต้องการมีสุขภาพที่ดีเพื่อที่จะทำงานในอาชีพของพวกเขาและมีกำไร
พวกเขาจึงต้องการผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมที่ดีที่สุดซึ่งจะทำให้พวกเขาอยู่ในเกมส์และอาชีพของเขาให้ได้นานที่สุด ดังนั้นพวกเขาจึง
เลือกซื้อเลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุด พวกเขาซื้อเครื่องทำน้ำด่างคังเก้น
คุณสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่แบบเดียวกับพวก celebs เหล่านี้จะซื้อ นั้นคือ

Enagic® Kangen Water® Leveluk SD501,Super SD501

Kangenthai อ้วน มะเร็ง

Kangenthai อ้วน มะเร็ง
บิล เกตส์ เป็นเจ้าของเครื่องทำน้ำด่าง Kangen Water®  16 เครื่องพวกเขามักจะซื้อ Kangen Water® หลายเครื่องเพื่อสำหรับตัวเองในทุกๆที่ๆเขาอยู่และให้เจ้าหน้าที่พนักงานที่ทำงานให้เขา เมจิก จอห์นสัน ซื้อ Kangen Water®  8 เครื่อง Donald Trump สั่งซื้อ  Kangen Water® สำหรับตัวเองและพนักงานของเขา

Kangenthai People Franchising
Tel : 081 514 5615 (ais)
      : 085 192 6549 (dtac)
FB : https://www.facebook.com/Kangenthai
Line : Kangenthai
Email : kangenthai@gmail.com
Webpage : http://kangenthai.com
                 : http://www.enagic.com

No comments:

Post a Comment