Friday, July 27, 2012

Alkaline Micro-cluster ORP Antioxidation คืออะไร

น้ำที่มีฤทธิ์เป็นด่าง [Alkaline Water] จาก เครื่องทำน้ำด่าง

จะช่วยล้างพิษของความเป็นกรดและช่วยเป็นกันชนให้ร่างกายเพื่อสร้างสมดุล ระบบโลหิตของมนุษย์ต้องการฤทธิ์ด่าง
ตามปกติเลือดของมนุษย์มีค่า pH 7.365 คือมีความเป็นด่างอ่อนๆ

Enagic Kangen Water
ข้อมูลเพิ่ม

pH ที่ต่ำกว่า 7 เป็นกรด…
ph 7 คือเป็นกลาง…..
pH ที่สูงกว่า 7 เป็นด่าง.....

ร่างกายของมนุษย์จะเป็นกรดง่ายมาก เพราะอาหารส่วนใหญ่ที่กินเช่น แป้ง โปรตีน ไขมัน เมื่อมีการเผาผลาญอาหารที่ Metabolism จะเกิดของเสียที่มีฤทธิ์เป็นกรด (Acidic Waste) แต่ถ้าได้อาหารที่มีลักษณะเป็นด่าง และดื่มน้ำที่มีฤทธิ์เป็นด่าง(น้ำที่มีแคลเซียม แมกนีเซียม ) จะทำให้ไม่ต้องไปดึงแร่ธาตุ คือ แคลเซียมและแมกนีเซียมออกจากร่างกายมาใช้ เพื่อสร้างสภาวะสมดุลของร่างกาย (Homeostasis) ขึ้นมาใหม่ ดังนั้นร่างกายก็จะไม่สึกหรอ และทรุดโทรม สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง น้ำดื่มเป็นด่าง จึงต้องมีฤทธิ์เป็นด่างให้มากกว่าเลือด เพื่อไปทำปฏิกิริยากับฤทธิ์กรด และเกิดการถ่วงดุลทำให้ pH ของเลือดกลับมามีค่าที่ 7.4 อย่างเดิม เอ็นไซม์ซึ่งสำคัญยิ่งต่อการทำปฏิกิริยาเคมีทุกชนิด ส่วนใหญ่ต้องทำงานในสภาวะของด่างจึงจะมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้สารละลายที่เป็นด่างอ่อนๆสามารถดึงออกซิเจนไว้กับตัวได้มากกว่าสารละลายที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ได้ถึง 100 เท่า สารละลายที่มีค่า pH ต่ำกว่า 7.0 จะมีฤทธิ์เป็นกรดและจะไม่ยึดออกซิเจน “สารละสายที่เป็นด่างจะมีออกซิเจนสมบูรณ์”…(เราทดสอบง่ายๆด้วยเครื่องวัดหรือน้ำทดสอบค่า pH)
Kangenthai อ้วน มะเร็ง
Kangenthai อ้วน มะเร็งน้ำที่มีค่าโออาร์พีเป็นลบ (Negative ORP )
ORP คืออะไร (Oxidation Reduction Potential) เป็นค่าที่หักล้างกันระหว่างโปรตรอน กับอิเลคตรอน โดยใช้ ORP มิเตอร์เป็นตัววัด ผลที่ได้มีค่าเป็น บวก หรือ ลบ ก็ได้ ขึ้นอยู่กับน้ำนั้นๆ เช่น
น้ำประปามีค่า ORP +400 mV.,
น้ำแร่(บางชนิด) มีค่า +80 ถึง + 200 mV.
น้ำที่มีค่าคุณภาพสูงที่ดีต่อร่างกาย ควรมีค่า ORP ติดลบ
ค่า ORP นี้ แสดงความสามารถในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ยิ่งมีค่าต่ำยิ่งมีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระ(ต้องใช้เครื่องวัด ORP meter)

อนุมูลอิสระ คือ เพชฌฆาตเงียบ มีการวิจัยพบว่า โรคภัยไข้เจ็บมากกว่า 90 ชนิด มีความสัมพันธ์กับอนุมูลอิสระ อนุมูลอิสระสามารถโจมตีได้ทุกอวัยวะของร่างกาย ที่ร้ายที่สุดคือ DNA ในเซลล์ อาจทำให้เซลล์เพี้ยน ก่อให้เกิดมะเร็ง

อนุมูลอิสระ เกิดจากการสูญเสียอิเลคตรอน ทำให้ตัวมันไม่เสถียร จึงต้องแย่งชิงอิเลคตรอน จากโมเลกุลของเซลล์ดีๆที่อยู่รอบข้าง ส่วนโมเลกุลที่เสียอิเลคตรอนไป ก็จะกลายเป็นอนุมูลอิสระตัวใหม่ขึ้นมาแทน และไปแย่งชิงอิเลคตรอนจากเซลล์ใกล้เคียงต่อกันเป็นทอดๆเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ (แบบเดียวกับระเบิดปรมาณู) มันจึงสร้างความเสียหายอย่างมากต่อร่างกาย วิธีแก้ปัญหาคือ “ หยุดปฏิกริยาห่วงโซ่นี้ โดยให้ แอคทีฟ ไฮโดรเจน (Active Hydrogen, H- ) คือ เป็นการเพิ่มอิเลคตรอนวงนอกสุดให้กับไฮโดรเจนอีกหนึ่งตัว และพร้อมที่จะสละอิเลคตรอนที่เพิ่มให้กับอนูมูลอิสระ โดยที่ตัวมันยังเสถียรอยู่เหมือนเดิม อนุมูลอิสระ (Free Oxygen Radical) จะกลายเป็นออกซิเจนปกติที่เสถียร หยุดห่วงโซ่การทำลายล้าง และยังได้ออกซิเจนเข้ามาเพิ่มในร่างกาย

…น้ำดื่มที่มีค่าโออาร์พีเป็นลบ จะมีแอคทีฟ ไฮโดรเจนอยู่ในน้ำ
น้ำดื่มที่มีค่าโออาร์พีเป็นลบ จะต้านอนุมูลอิศระได้ดีกว่าสารต้านอนุมูลอิสระทุกชนิด (สารต้านอนุมูลอิสระจากวิตามิน หรือ สารอย่างอื่น เมื่อให้อิเลคตรอนของตัวเองไป มันก็จะกลายเป็นอนุมูลอิสระอย่างอ่อนๆแทน ถือว่าการกำจัดไม่เสร็จเด็ดขาด)


Micro-cluster Water น้ำโมเลกุลเล็ก
Kangenthai อ้วน มะเร็ง

Micro-cluster Water คือน้ำโมเลกุลน้ำเรียงตัวจับกัน น้อยลง ทำให้เล็กลง จะช่วยเพิ่มการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายไม่ว่าจะเป็น ออกซิเจน ยาและอาหาร เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ซึ่งแลกเปลี่ยนกันโดยเลือดและของเหลวในร่างกายได้เร็วขึ้นโมเลกุลของน้ำเข้ามาในกลุ่มมากกว่าโมเลกุลเดี่ยว น้ำประปามีกลุ่มขนาดใหญ่มาก (10 ถึง 14 โมเลกุลต่อกลุ่ม) น้ำไมโครคลัสเตอร์จะมีขนาดเล็ก (5 ถึง 7 โมเลกุลต่อกลุ่ม)  ทำให้นำสารอาหาร ออกซิเจนเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายและเร็ว และนำพาของเสียออกจากร่างกายได้ง่าย(เราทดสอบง่ายๆ ด้วยดูการทำละลาย เช่น ใช้ชงชา เปรียบเทียบน้ำโมเลกุลเล็กกับน้ำประปา)
>>>...อยากทราบ มะเร็งไม่ชอบอะไร กดที่นี่

Kangenthai อ้วน มะเร็ง

Kangenthai อ้วน มะเร็ง
เครื่องวัด orp monitor


เปิด Franchise แล้ว
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
FB     : กด Like Fan Page 
https://www.facebook.com/Kangenthai
Tel    : 081 514 5615 ais , 085 192 6549 dtac
Email : kangenthai@gmail.com
  Kangen มะเร็ง
Fill out my online form.

No comments:

Post a Comment