Monday, May 21, 2012

A Tour Of The Enagic Kangen Water Factory – Proof Of Quality

การเยี่ยมชมโรงงานผลิต เพื่อตรวจสอบคุณภาพ
     ผมได้คำถามมากมายเกี่ยวกับคุณภาพของเครื่องผลิตน้ำ Enagic LeveLuk SD 501 กับคุณภาพของเครื่อง ionizers ยี่ห้ออื่นๆ สิ่งสำคัญสำหรับผมคือความเชื่อมั่นใน บริษัท ตัวเครื่องและคุณภาพของน้ำทีี่ผลิตออกมา หากคุณอ่านบล็อกนี้(และหน้าอื่นๆ) คุณจะได้รับข้อมูลมากขึ้นเกี่ยวกับมาตรฐานการผลิตของบริษัทและประโยชน์ที่จะได้รับจากน้ำ Kangen ที่ดีต่อสุขภาพของเรา ซึ่งมีการผลิตจากบริษัทที่มีการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล
ในขณะที่คู่แข่งในตลาดให้ข้อมูลว่าดีกว่าอย่างไรในเรึ่องต่างๆ แต่สำหรับผมนั้นยังคงเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ Enagic Kangen Water เพราะผมได้พบว่าการผลิตภายใต้การควบคุมคุณภาพภายในโรงงานตัวเองทั้งหมด(O.E.M.)นั้นจะมีการดูแลและควบคุมคุณภาพได้อย่างดี ด้านล่างเป็นภาพบางส่วนของโรงงาน Enagic ในประเทศญี่ปุ่น เป็นหลักฐานที่ผมรู้สึกว่าเครื่องจะผลิตและประกอบกับมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะทำได้






เครื่องทำน้ำด่าง

เครื่องทำน้ำด่าง

เครื่องทำน้ำด่าง

เครื่องทำน้ำด่าง

เครื่องทำน้ำด่าง

เครื่องทำน้ำด่าง

เครื่องทำน้ำด่าง

เครื่องทำน้ำด่าง

เครื่องทำน้ำด่าง

Enagic Kangen Water

Enagic Kangen Water



ผมหวังว่าคุณจะเห็นข้อเท็จจริงและความแตกต่างของ Enagic ซึ่งเป็นของแท้ คุณสามารถนำเสนอให้กับลูกค้าด้วยความั่นใจจากบทความนี้ และบทความอื่นๆเกี่ยวกับประสบการณ์ผู้ใช้น้ำ KANGEN จากผู้เคยมีปัญหาสุขภาพ ในบล็อกแห่งนี้
.....ภาพด้านล่างเป็นโรงงานผลิตเครื่อง Ionized ยี่ห้อท้องตลาดทั่วไปหรือหลายยี่ห้อ(รับจ้างผลิตและตีตรา) คุณสามารถดูข้อมูล เปรียบเทียบ และเลือกระหว่างโรงงานผลิตเหล่านี้กับ โรงงานผลิตของ Enagic Kangen Water Japan ของเราได้แล้วEnagic Kangen Water
อยากรู้วิธีที่ถูกต้อง สั่งซื้อผ่าน.... Rangsiman
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
FB     : กด Like Fan Page 
https://www.facebook.com/Kangenthai
Tel    : 081 514 5615 ais , 085 192 6549 dtac
Email : kangenthai@gmail.com
  Enagic Kangen thai
Fill out my online form.

No comments:

Post a Comment