Monday, April 16, 2012

เครื่องทำน้ำด่าง Enagic® Kangen Water®

เครื่องทำน้ำด่าง Kangen
เครื่องทำน้ำด่าง Alkaline Ionizer
081514 5615 Enagic® Kangen Water®
還元水 Japan
ทำไมบุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงเหล่านี้ถึงซื้อ Kangen Water มาใช้ ?
เครื่องทำน้ำด่าง Enagic

เครื่องทำน้ำด่าง Enagic


Dr.Gerald Bresnahan, M.D., FACC Top Cardiologist To President, Queen of England and The Pope, Recommends Kangen Water ? ทำไมหัวหน้าแพทย์โรคหัวใจของผู้นำระดับโลกแนะนำให้ดื่มน้ำ Kangen  

 >>> กด ดูความเห็นจากหมอและผู้เชี่ยวชาญ

เครื่องทำน้ำด่าง กรด

>>> กด ดูประวัติและข้อมูลบริษัท Enagic Company Profile And History



เครื่องทำน้ำด่าง Enagic




น้ำ Kangen   คือน้ำรสชาดอร่อยที่สร้างขึ้นจาก Enagic's innovative water technology อุปกรณ์เหล่านี้ไม่เพียง แค่กรองน้ำประปาของคุณ แต่พวกเขายังผลิตน้ำอัลคาไลน์และน้ำที่เป็นกรดอ่อนเกิดจากการผ่านกระแสไฟฟ้า น้ำเหล่านี้สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆรวมทั้งดื่ม, อาหาร, ความงาม, และทำความสะอาด

ปัญหาของผู้ใช้น้ำปกติทั่วไป 

น้ำประปา  เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าน้ำอัดลม แต่ตามคณะทำงานด้านสิ่งแวดล้อมมามีการพบสารมลพิษ 315 ในน้ำประปาของอเมริกาตั้งแต่ปี 2004 และกว่าครึ่งหนึ่งของสารมลพิษเหล่านี้ยังถูกระเบียบตามกฏหมายอยู่ คุณคิดว่ามันปลอดภัยพอไหม

น้ำดื่มบรรจุขวด  คุณภาพก็ไม่ได้ดีกว่าน้ำประปามากนัก แถมยังมีราคาสูง แม้สมาคมเกี่ยวกับน้ำก็ไม่ได้ด้รับประกันว่าจะมีคุณภาพดีกว่าน้ำประปา บ่อยครั้งที่ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือแร่ธาตุเสริมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพแต่ก็ยังไม่มีการพิสูจน์ จากการศึกษาสี่ปีโดยสภาป้องกันทรัพยากรธรรมชาติ(usa)แสดงให้เห็นว่า 1/3 ของน้ำดื่มบรรจุขวดที่ผ่านการทดสอบมีระดับการปนเปื้อนที่สูง และยังอนุญาตน้ำดื่มบรรจุขวดสามารถเป็นกรดเล็กน้อยซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความสมดุลกรด-ด่างในร่างกายของเรา สุดท้ายผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการผลิตและการจำหน่ายขวดพลาสติกเป็นอันตรายต่อระบบนิเวศของเรา

น้ำ Reverse osmosis  เป็นน้ำกรองที่อาจจะมีประสิทธิภาพในพื้นที่ๆไม่ได้รับน้ำที่คุณภาพดีและเป็นที่นิยมใช้ในโรงงานน้ำดื่มบรรจุขวด ปัญหาที่เกิดขึ้นกับกระบวนการนี้คือการที่สารเคมีอันตรายเช่นสารกำจัดศัตรูพืช, สารเคมีกำจัดวัชพืชและคลอรีนเป็นโมเลกุลขนาดเล็กกว่าน้ำและสามารถส่งผ่านได้อย่างอิสระผ่านการกรอง ระบบ Reverse Osmosis ลดคุณภาพที่มีตามธรรมชาติของแร่ธาตุน้ำ แร่ธาตุเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้รสชาติที่ดีและมีสำคัญในระบบของร่างกาย เมื่อเอาแร่ธาตุเหล่านี้ออกน้ำจะลดคุณภาพลง นอกจากนี้การผลิตน้ำบริสุทธิ์นั้นจะทำให้สูญเสียน้ำไปจำนวนหนึ่ง


เครื่องทำน้ำด่าง Enagic

คนสำเร็จคือคนที่เลือกทำกับ
มืออาชีพที่ประสพความสำเร็จ
Productและผลิตภัณฑ์ที่สุดยอดเข้ามาเริ่มแล้ว
ขอเชิญผู้ที่ต้องการทดสอบสินค้า
และเรียนรู้เป็นกลุ่มต้นๆของเมืองไทย 


Kangenthai People Franchising
Tel : 081 514 5615 (ais)
      : 085 192 6549 (dtac)
FB : https://www.facebook.com/Kangenthai
Line : Kangenthai
Email : kangenthai@gmail.com
Webpage : http://kangenthai.com
                 : http://www.enagic.com

1 comment:

  1. สอบถามเครื่องทำน้ำด่าง จากญี่ปุ่น ได้ที่นี่ครับ ราคา คุ้มค่า ล้างพิษกรด มะเร็ง ลดอ้วน
    0815145615
    แล้วคุณจะลืม น้ำดื่มที่เคยดื่มมาหมด
    รับประกัน 5 ปี อายุใช้งาน 15 ปี

    ReplyDelete