Friday, October 11, 2013

ประโยชน์ของน้ำด่าง 5 ข้อหลัก

มาปรับปรุงสุขภาพของเรากัน  เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และ ชะลอวัย ด้วยน้ำด่างที่เต็มไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ

สารพิษ เป็น หนึ่งในสาเหตุ ของริ้วรอยความชรา  มีผลมาจากอาหารที่ไม่ดี ,มลพิษ,การออกกำลังที่มากเกิน และความเครียด ทำให้เกิดสารพิษขึ้นมาในร่างกายก่อความเสียหายต่อเซลล์ ในร่างกายของคุณ นำไปสู่ ริ้วรอยก่อนวัย
วิธีที่ดีที่สุดที่จะต่อสู้กับสารพิษ และล้างสารพิษ ในร่างกายของคุณ คือ เติมสารต้านอนุมูลอิสระ และเป็นเรื่องง่ายๆด้วยการดื่มน้ำด่างที่อุดมไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ

เปลี่ยนน้ำ ชีวิตเปลี่ยน  ประโยชน์หลักๆ 5 ข้อ ของการดื่ม น้ำด่างคังเก้น

1 ช่วยขจัดสารพิษ
ล้างพิษ ร่างกายของคุณเพื่อเอาของเสียที่เป็นกรดสะสมตามปกติในชีวิตประจำวัน  รวมทั้ง ขจัดสารพิษที่สะสมในร่างกายคุณ สาเหตุจากสภาพแวดล้อม , ยาตามใบสั่งแพทย์ ,อาหารที่ผ่านการปรุงแต่ง และ จากกระบวนการ "ปกติ" ของของการเกิดริ้วรอยตามอายุ  กรดของเสียที่อยู่ในร่างกายก่อให้เกิดริ้วรอยมากขึ้น และเป็นต้นเหตุของ สุขภาพที่แย่ลง
ดื่มน้ำด่างทุกวันสามารถ ลดกรด ล้างพิษ และสารตกค้าง ออกจากเซลล์และเนื้อเยื่อ

2 การขาดน้ำในร่างกาย
ช่วยร่างกาย ของคุณ ให้ชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำ : นี่คือพื้นฐานในการ รักษาหรือ ฟื้นสุขภาพที่เหมาะสม น้ำที่ผ่านเครื่องทำน้ำด่างไฟฟ้า  ทำน้ำให้เป็นโมเลกุลขนาดเล็ก ที่จะถูกดูดซึมได้ง่ายขึ้น ในระดับ เซลล์  เป็น" ซุปเปอร์ ไฮเดรต "

3 ออกซิเจน / สารต้านอนุมูลอิสระ
น้ำด่างทำหน้าที่เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ และ ปรับอนุมูลอิสระที่อันตรายให้เป็นกลาง เพราะน้ำด่างให้อิเล็กตรอน ที่มีประสิทธิภาพ สามารถแก้และป้องกัน ความเสียหายของร่างกายจากอนุมูลอิสระ  น้ำด่างที่แตกตัวจะไปหาอนุมูลอิสระ และเปลี่ยนให้เป็น ออกซิเจนทำให้ร่างกายของคุณ สามารถนำไปใช้ผลิตพลังงาน
Enagic Kangen Water
เซลล์มะเร็งและเชื้อ โรค อื่น ๆ ส่วนใหญ่ ไม่สามารถ อยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมที่มีออกซิเจน และความเป็นด่าง

4 น้ำด่างปรับสมดุลเป็นกรดด่างในร่างกายของคุณ
น้ำด่างจะช่วยปรับสมดุล กรดด่าง ของร่างกาย ซึ่ง มีแนวโน้มที่จะ เป็นกรดเนื่องจาก อาหารที่เราทาน  ความเครียด การสัมผัสกับสารพิษจาก สิ่งแวดล้อมเช่น หมอกควัน  และตามอายุ ให้กลับสู่ความสมดุล เมื่อร่างกายสมดุลก็จะไม่เป็นบ่อเกิดการเจ็บป่วย

5 เสริมสร้าง ระบบภูมิคุ้มกันของคุณ
เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ  เมื่อน้ำด่างล้างพิษในร่างกายและลำไส้แล้ว ทำให้ระบบขับพิษของเราทำงานดีขึ้น จึงต่อสู้กับโรคและช่วยเพิ่มระบบรักษาตัวเองในร่างกาย



Kangenthai
Tel : 081 514 5615 (ais)
      : 085 192 6549 (dtac)
FB : https://www.facebook.com/Kangenthai
Line : Kangenthai
Email : kangenthai@gmail.com
Webpage : http://kangenthai.com
                 : http://www.enagic.com

No comments:

Post a Comment