Sunday, August 19, 2012

Lose Weight เคล็ดลับ การลดน้ำหนักอย่างถาวร

เคล็ดลับในการลดน้ำหนักอย่างถาวร !!!
Kangenthai อ้วน มะเร็ง
น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เป็นเรื่องที่มีผลต่อประชากรส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ไม่ว่าเด็กและผู้ใหญ่มีปัญหานี้เหมือนกัน ! โดยส่วนมากเราได้พยายามควบคุมการทาน ลดแคลอรี่ เลือกทานอาหารที่ไม่ติดมันหรือแม้แต่ใช้ HCG(Human chorionic gonadotropin คือฮอร์โมนที่ผลิตในระหว่างตั้งครรภ์) น้ำหนักก็จะลดไปได้ระดับหนึ่ง แต่แล้วมันก็จะกลับมาพร้อมกับการล้างแค้น ดังนั้นเราควรทำอย่างไร ?

ขั้นตอนแรก ในการแก้ปัญหานี้คือการทำความเข้าใจกับสิ่งนี้ แม้จะมีสิ่งที่คุณอาจยังเชื่ออยู่ว่า(การลดน้ำหนักเกี่ยวกับไขมัน คอเลสเตอรอล แป้งคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่) แท้จริงแล้วทุกอย่างเกี่ยวกับกรดและความเป็นพิษในร่างกาย การจะมีน้ำหนักในอุดมคติของคุณได้นั้น ที่จริงเป็นแค่เรื่องของ pH balance (การรักษาสมดุลกรด Acid-ด่าง Alkaline) ของเลือดที่ละเอียดอ่อนและล้างภายในร่างกายให้สะอาด ตอนนี้ขอเชิญทุกท่านให้อ่านขั้นตอนการของการเก็บไขมันและการเพิ่มน้ำหนักของร่างกายเราที่เกิดขึ้น
The Cause สาเหตุที่น้ำหนักเกิน
# 1 DEHYDRATION สภาวะการขาดน้ำ : หากร่างกายของคุณอยู่สภาวะการขาดน้ำเพียง 2% ร่างกายของเราจะกลายเป็นกรด และเข้าสู่โหมดการสะสมไขมันเพื่อป้องกันของเหลวและอวัยวะของเรา การ Hydrated (การรักษาสมดุลของเหลวในร่างกาย) ดังนั้นการที่ร่างกายเราไฮเดรทได้ดีจึงมีความสำคัญยิ่ง ไม่ใช่แค่เพียงสำหรับการลดน้ำหนัก แต่จำเป็นสำหรับสุขภาพองค์ร่วมทั้งหมดของร่างกายเรา!
ความหิว นั้นคือการแสดงสัญญาณของภาวะขาดน้ำได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณหิวดื่มน้ำเล็กน้อย คุณจะรู้สึกได้ !

#2 ACIDITY ความเป็นกรด :โรคภัยไข้เจ็บและไขมัน จะอยู่ได้ลำบากในร่างกายที่เป็นด่าง ดังนั้นเมื่อร่างกายของเราเป็นกรดจะสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับเชื้อโรคและไขมันมันก็ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เมื่อสิ่งเหล่านี้แย่งอาหารจากเรา ร่างกายของเราจะเก็บไขมันบริเวณที่เป็นกรดและเป็นพิษ เพื่อที่จะป้องกันระบบการทำงานในร่างกายของเรา

#3 TOXICITY สภาวะเป็นพิษ :ร่างกายของเราควบคุมและรักษาร่างกายด้วยตัวเอง เมื่อร่างกายเรามีความเป็นพิษมากเกิน ระบบการป้องกันตัวเองของอวัยวะและร่างกายของเรามันจะทำการเก็บไขมันให้ไปอยู่รอบสารพิษส่วนเกินเพื่อป้องกันการเสียหายของร่างกาย มันทำงานในจุดสำคัญต่างๆตามชนิดของฉนวนป้องกัน เพื่อไม่ให้สิ่งที่เป็นอันตรายเหล่านี้ หลุดออกจากฉนวนป้องกันออกมาทำความเสียหายกับอวัยวะสำคัญภายในของเราได้
Kangenthai อ้วน มะเร็ง
ดู Lose Weight With Kangen Water Scam or Not CNN Reports
THE SOLUTION : วิธีแก้ไข
# 1 hydrate : เติมความชุ่มชื้น ให้ร่างกายของคุณเติมเต็มไปด้วยน้ำผ่านการกรองที่มี อัลคาไลน์ที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สภาพของน้ำในปัจจุบันไม่เป็นความลับอีกต่อไป มันเต็มไปด้วยสารเคมีที่เป็นพิษ ยา โลหะหนัก ฟลูออไร อันตรายคลอรีนและสารอื่น ๆ และน้ำดื่มบรรจุขวดที่ความจริงไม่ได้ดีกว่าเลย ! ดังนั้นการดื่มน้ำที่ถูกต้องอย่างเดียวก็จะเกิดสิ่งมหัศจรรย์ในการลดน้ำหนักและไขมันที่ขจัดออกยากจนเป็นเรื่องง่ายดาย
สำหรับการดื่มน้ำ (ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับไต) ดื่มครึ่งหนึ่งของจำนวนที่คนร่างกายปรกติดื่ม(คนทั่วไปควรดื่มน้ำ 2.5-3.5 ลิตร/วัน) น้ำที่เราแนะนำคือน้ำ Kangen Water® คุณสามารถดูการสาธิตที่นี่: kangenthai.blogspot.com

Kangenthai อ้วน มะเร็ง

# 2 ALKALIZE : ความเป็นด่าง ทำร่างกายของคุณให้เป็นอัลคาไลน์โดยการดื่มน้ำอัลคาไลน์และรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยสีเขียวและคลอโรฟีลล์ น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ ผัก อะโวคาโดถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดแตกหน่อ นอกจากนี้การเริ่มต้นเช้าของคุณกับน้ำมะนาวสดคุณจะเพิ่มการเผาผลาญของคุณ ทำร่างกายของคุณให้เป็นด่างจะเกิดประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

Kangenthai อ้วน มะเร็ง
#3 CLEANSE & DETOXIFY ทำความสะอาดและล้างพิษ : จากภาพด้านบนเมื่อคุณน้ำหนักลงได้(ชั่วคราว) ทำให้สารพิษต่างๆที่มีอยู่กระจายไปทั่วร่างและเข้มข้นขึ้น  แต่เมื่อคุณทำความสะอาดในร่างกายอย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำคังเก้น คุณจะกำจัดสารพิษและความเป็นกรด ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการกลับมาน้ำหนักเกินอีกเพราะร่างกายจะเริ่มสะสมไขมันครอบคุมสารพิษตกค้างเหล่านี้อีก
# 4 MOVE : ออกกำลังกายเบาๆ ออกกำลังกายเบาๆ เดินเล่น เต้นรำ พาสุนัขเดินเล่นอย่างน้อย 20 นาที ในกิจวัจประจำวันของคุณเพื่อ ระบบน้ำเหลืองของคุณจะได้หมุนเวียน ซึ่งน้ำเหลืองนั้นมีหน้าที่ในการล้างพิษ ช่วยในการเผาผลาญอาหารและพลังงาน เพราะน้ำเหลือง ไหล จะทำงานเมื่อมีการการเคลื่อนไหวออกกำลังและ ทำให้น้ำหนักลดลง ล้างสารพิษได้ดีขึ้น
ในที่สุดความลับที่ลดน้ำหนักอย่างถาวรก็ได้เปิดเผยขึ้น แค่ความจริงง่ายๆคือ: ความเป็นกรดดังนั้น ทำร่างกายคุณให้เป็นด่าง alkalize ร่างกายของคุณจะล้างพิษด้วยตัวเอง ระบบไฮเดรตเพื่อการลดน้ำหนักและลดไขมัน!
ต้องการสั่งซื้อ Kangen Water® เพียงแจ้งให้เราทราบ kangenthai@gmail.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
FB     : กด Like Fan Page 
https://www.facebook.com/Kangenthai
Tel    : 081 514 5615 ais , 085 192 6549 dtac
Email : kangenthai@gmail.com
  Kangen มะเร็ง
Fill out my online form.

No comments:

Post a Comment